Phạm vi bay ấn tượng: Embraer Praetor 600 sở hữu phạm vi bay hơn 7.440 km, có thể thực hiện các chuyến bay không dừng giữa các cặp thành phố lớn như London (Anh) và New York (Mỹ). Embraer Praetor 500 cũng không hề kém cạnh với phạm vi bay là 6.185 km. Ảnh: Simple Flying. Hệ thống điều khiển bay fly-by-wire: Hệ thống sử dụng thiết bị điện tử kết hợp với các máy tính, giúp điều khiển bay ổn định, thích ứng với những thay đổi của các điều kiện khí động, tính tin cậy, an toàn cao. Ảnh: Defesa Aérea & Naval. Hệ thống điện tử Collins Aerospace Pro Line Fusion: Buồng lái của Embraer Praetor được trang bị hệ thống điện tử hàng không tích hợp Collins Aerospace Pro Line Fusion. Bộ thiết bị tiên tiến này có 4 màn hình độ phân giải cao 15,1 inch, cung cấp cho phi công thông tin bay trực quan và toàn diện. Hệ thống này nâng cao nhận thức về tình huống và hợp lý hóa hoạt động của buồng lái. Ảnh: Collins Aerospace. Động cơ Honeywell HTF7500E: Cung cấp sức mạnh cho dòng tàu bay này là hai động cơ Honeywell HTF7500E. Mỗi động cơ cung cấp lực đẩy khoảng 3.415 kg cho dòng Praetor 600 và 2.925 kg loại Praetor 500. Ảnh: Simple Flying. Loại động cơ này có độ tin cậy cao với hơn 7 triệu giờ bay, đã được thử nghiệm trên nhiều mẫu máy bay khác nhau. Nó cho phép kiểm tra định kỳ và bảo trì tiêu chuẩn từ trên cánh. Điều này giúp giảm thời gian chết tốn kém và những sửa chữa không cần thiết. Ảnh: Amalfi Jets. Ngoài ra, Honeywell HTF7500E rất thân thiện với môi trường, với lượng khí thải thấp hơn nhiều so với tiêu chuẩn bảo vệ môi trường của Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế (ICAO). Praetor 600 hiện được chấp thuận sử dụng tới 50% SAF trộn với nhiên liệu phản lực thông thường, với các thử nghiệm thành công được thực hiện bằng cách sử dụng 100% SAF. Ảnh: Private Jet Card Comparisons. Cabin thoải mái và rộng rãi: Cả hai mẫu Praetor đều có cabin sàn phẳng cao hơn 1,8 m, cung cấp không gian rộng rãi và dễ di chuyển. Praetor 600 cung cấp cabin dài 8,4 m, trong khi cabin Praetor 500 dài 7,3 m. Ảnh: fusion-jet. Ngoài ra, cabin duy trì độ cao thấp là 1.760 m, khi máy bay bay ở độ cao hoạt động tối đa là 13.700 m, đảm bảo sự thoải mái cho hành khách trên các chuyến bay đường dài. Hệ thống tiên tiến này đảm bảo hành khách ít bị khó chịu nhất khi thay đổi áp suất không khí trong khi bay. Ảnh: Jetgala. Không khí trong cabin được điều hoà sau mỗi 3 phút, cung cấp dưỡng khí trong lành liên tục cho hành khách và phi hành đoàn. Trong trường hợp hệ thống chính bị lỗi, Embraer sẽ triển khai chế độ PACK dự phòng để đảm bảo áp suất, trong khi vẫn duy trì điều hòa không khí ở mức gần 24 độ C. Ảnh: Corporate Jet Investor.
Theo Simple Flying
Link bài gốc Copy Link
Copy Link
Link đã được copy
POWERED BY
ONE CMS - A PRODUCT OF
NEKO