Văn hóa

Thời điểm tốt nhất trong ngày cho các chuyến bay

Vân Vân 04/09/2024 07:17

Một tiếp viên hàng không cho biết chuyến bay vào sáng sớm là lựa chọn tốt nhất trong ngày nếu du khách muốn di chuyển bằng đường hàng không.

Tiếp viên hàng không của hãng American Airlines, Ally Case đã chia sẻ một video trên trang mạng xã hội cá nhân để giải thích về thời điểm bay tốt nhất trong ngày.

2_gettyimages-1096223668(1).jpeg
Chuyến bay đầu tiên là lựa chọn tốt nhất trong ngày khi di chuyển bằng đường hàng không. Ảnh: Getty.

Theo cô, các chuyến bay sáng sớm là lựa chọn tốt nhất, đặc biệt là chuyến bay đầu tiên trong ngày. Dù sẽ phải dậy sớm hơn nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn.

Ally cho biết các hãng hàng không sẽ rất cẩn trọng trong việc khai thác chuyến bay đầu tiên trong ngày nhằm ngăn chặn "hiệu ứng domino" của việc chậm trễ.

Giải thích rõ hơn về vấn đề này, nữ tiếp viên cho biết máy bay sẽ sử dụng xoay vòng trong suốt một ngày. Chính vì vậy, nếu chuyến bay đầu tiên chậm trễ sẽ ảnh hưởng toàn bộ các chuyến khác trong ngày.

Nhiều hành khách cũng bày tỏ sự đồng ý với chia sẻ của cô. Theo đó, họ nhận xét các chuyến bay vào sáng sớm mang lại rất nhiều lợi ích. Không chỉ tránh được việc chậm trễ mà du khách còn có thể tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn hơn khi đến địa điểm du lịch từ sớm.

"Tôi luôn cố gắng đặt chuyến bay vào lúc 7h sáng khi đi du lịch và lựa chọn chuyến về muộn hơn", một du khách chia sẻ.

Một số người dùng còn nói đùa rằng nữ tiếp viên không nên chia sẻ bí mật nghề nghiệp này vì điều đó sẽ khiến các chuyến bay vào buổi sáng trở nên bận rộn hơn.

Theo The Mirror
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thời điểm tốt nhất trong ngày cho các chuyến bay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO