Trong nước

Quản trị bằng văn hóa - bước tiến vững chắc của SKYPEC

Lưu Thủy 16/12/2024 15:25

Thông qua việc quản trị bằng văn hóa, lãnh đạo SKYPEC đặt mục tiêu giúp doanh nghiệp ứng phó hiệu quả với những thách thức trong môi trường kinh doanh hiện đại, khi ngành hàng không bị tác động mạnh mẽ của công nghệ số và cách mạng công nghiệp 4.0.

Công ty TNHH MTV Nhiên liệu hàng không Việt Nam (SKYPEC) vừa tổ chức hội thảo “Quản trị bằng văn hóa - nền tảng phát triển bền vững”. TS Giản Tư Trung, Chủ tịch Sáng lập Học viện Quản lý PACE, Hiệu trưởng Trường Doanh nhân PACE, là diễn giả chính của chương trình.

SKYPEC 1
Ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Tổng giám đốc SKYPEC (bên phải), tặng hoa diễn giả hội thảo. Ảnh: SKYPEC.

Hội thảo được tổ chức nhằm khẳng định vai trò của văn hóa doanh nghiệp như một công cụ quản trị chiến lược trong bối cảnh cạnh tranh và đầy biến động. Bên cạnh việc làm rõ các khái niệm trong quản trị, hội thảo giúp gợi mở những giải pháp cụ thể, khả thi để đưa văn hóa doanh nghiệp trở thành một phần không thể tách rời trong hệ thống quản trị của SKYPEC.

Hội thảo cũng là cơ hội để mỗi cán bộ công nhân viên SKYPEC cùng nhìn lại, định hình và làm mới các giá trị văn hóa doanh nghiệp. Đồng thời khẳng định rằng, đây là trách nhiệm nhưng cũng là niềm tự hào của mỗi thành viên SKYPEC. Qua đó, không chỉ đóng góp cho sự phát triển mà còn xây dựng SKYPEC thành một tổ chức được tôn trọng bởi cộng đồng và đối tác.

Theo đánh giá của các chuyên gia, ngành hàng không đang trải qua những biến đổi mạnh mẽ dưới sự tác động của công nghệ số và cách mạng công nghiệp 4.0. Công nghệ không chỉ thay đổi cách vận hành, quản lý mà còn định hình lại các phương pháp học tập và phát triển.

Quản trị bằng văn hóa không chỉ là một xu thế hiện đại mà còn là yêu cầu tất yếu đối với những doanh nghiệp mong muốn phát triển bền vững. Tại hội thảo, TS Giản Tư Trung đã giúp cho các đại biểu nhận thức rõ về tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp. Qua đó, mang lại những góc nhìn mới mẻ, những ý tưởng sáng tạo về việc tạo dựng văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc SKYPEC. Đây cũng là động lực để thúc đẩy sự phát triển bền vững và giúp doanh nghiệp ứng phó hiệu quả với những thách thức trong môi trường kinh doanh hiện đại.

SKYPEC 2
SKYPEC đặt mục tiêu lấy văn hóa doanh nghiệp làm cốt lõi cho mọi chiến lược phát triển.

SKYPEC là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng nhiên liệu hàng không tại Việt Nam. Với vai trò quan trọng trong việc đảm bảo nguồn năng lượng cho ngành hàng không – một lĩnh vực luôn đòi hỏi sự chính xác, an toàn và chất lượng ở mức cao nhất, SKYPEC những năm qua không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Để tiếp tục phát triển bền vững, SKYPEC cần một nền tảng quản trị vững chắc, mang tính dài hạn, văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc SKYPEC, bền vững và linh hoạt chính là nền tảng.

Hội thảo lần này được đánh giá là cột mốc quan trọng, khẳng định quyết tâm của SKYPEC trong việc xây dựng một mô hình quản trị hiện đại, đồng thời, đánh dấu bước tiến mới trong việc đặt văn hóa doanh nghiệp làm cốt lõi cho mọi chiến lược phát triển của doanh nghiệp này.

SKYPEC là công ty TNHH MTV do Vietnam Airlines sở hữu 100% vốn điều lệ. Theo báo cáo thường niên năm 2023, SKYPEC đang hoạt động tại 18 cảng hàng không trên cả nước và 4 sân bay quốc tế lớn của Hàn Quốc, thực hiện cung cấp nhiên liệu cho tất cả các hãng trong nước và gần 100 hãng hàng không nước ngoài đang khai thác tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Quản trị bằng văn hóa - bước tiến vững chắc của SKYPEC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO