Khách

Người phụ nữ bất ngờ bị đưa vào danh sách cấm bay trọn đời

Thu Trang 15/08/2024 11:14

Erin Wright (24 tuổi, Mỹ) bất ngờ bị hãng hàng không American Airlines cấm bay khi cố gắng làm thủ tục tới New Orleans vào tháng 6.

Sau nhiều lần nỗ lực làm thủ tục bất thành, cô đành chi thêm 1.000 USD mua vé khứ hồi và phải chờ 8 giờ để lên chuyến bay khác.

Ảnh màn hình 2024-08-15 lúc 09.34.54
Sự cố này khiến Wright buộc phải đặt chuyến bay khứ hồi trong ngày ở một hãng hàng không khác. Ảnh: Erin Wright.

Wright cho biết cô đã phải trải qua nhiều lần trao đổi để nhận được câu trả lời vì sao cô không được phép bay. Sau 12 ngày, bộ phận an ninh của American Airlines đưa ra lý do là cô đã quan hệ tình dục với một người đàn ông trên chuyến bay trong khi say rượu.

Là một người đồng tính nữ, Wright vô cùng bất ngờ trước thông tin này. Cô gửi đơn kháng cáo qua email để yêu cầu hoàn lại tiền và được xóa khỏi danh sách cấm bay.

"Tôi thực sự không biết làm thế nào để chứng minh rằng đó không phải là tôi, ngoại trừ việc tôi thực sự là người đồng tính nữ và tôi có thể nhờ những người khác xác nhận điều này", Wright chia sẻ.

Mãi gần đây, Wright cho biết mẹ cô đã liên hệ với bộ phận pháp lý của American Airlines. Cuối cùng, hãng bay đã xóa tên cô khỏi danh sách và hoàn lại cho cô 400 USD cho chuyến bay ban đầu.

Đến nay, American Airlines vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức nào về vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Người phụ nữ bất ngờ bị đưa vào danh sách cấm bay trọn đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO