An toàn

Người đàn ông mở cửa thoát hiểm, nhảy khỏi máy bay

Nguyệt Quỳnh 22/08/2024 16:54

Nam hành khách bất ngờ mở cửa thoát hiểm khẩn cấp và nhảy khỏi máy bay khi máy bay vừa hạ cánh xuống sân bay Melbourne (Australia).

Theo phát ngôn viên của hãng hàng không Jetstar Airways, vụ việc xảy ra trên chuyến bay JQ507 từ Sydney tới Melbourne ngày 22/8.

Khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Melbourne lúc 10h (giờ địa phương), một hành khách khoảng 30 tuổi "thản nhiên" mở cửa thoát hiểm khẩn cấp và nhảy ra ngoài.

jetstar-nightmare-passenger-opens-emergency-exit-and-slides-out-of-plane-at-melbourne-airport-hz2m7a.jpeg
Khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Melbourne, nam hành khách bất ngờ mở cửa thoát hiểm khẩn cấp và nhảy khỏi máy bay. Ảnh: Daily Mail.

Các tiếp viên hàng không trên chuyến bay cho biết, họ đã nhắc nhở người đàn ông ngồi xuống nhưng vị khách này liên tục đi lại, không tuân thủ. Sau đó, nam hành khách đi dọc cánh phải của máy bay A320-200 và thoát ra bằng cầu trượt thoát hiểm.

Nhiều hành khách trên chuyến bay cố gắng khống chế người đàn ông nhưng không thành công. Nam hành khách đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó và toàn bộ hành khách khác đều xuống máy bay an toàn.

Chia sẻ với Sky News, Adam, một nam hành khách trên chuyến bay cho biết khi máy bay hạ cánh, người đàn ông này đứng dậy và phớt lờ chỉ dẫn của tiếp viên.

"Anh ta với tay đến cửa lối thoát hiểm, kéo nó ra. Mọi người lúc đó đều hét lên bảo anh ta dừng lại và cố gắng khống chế anh ta. Anh ấy trông có vẻ hơi bối rối", Adam nhớ lại.

Các nhân viên cứu thương đã đưa người đàn ông tới bệnh viện để kiểm tra. Hành khách này hiện bị cáo buộc có hành vi hung hăng và vi phạm các quy định bay an toàn.

Theo Daily Mail
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Người đàn ông mở cửa thoát hiểm, nhảy khỏi máy bay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO