Tin tức hàng không

Nữ tiếp viên bị tấn công tại khách sạn sân bay

Thắng Nguyễn 19/08/2024 09:15

Nữ tiếp viên hàng không của Air India bị thương đã được những người ở phòng bên cạnh và nhân viên khách sạn giải cứu, kẻ đột nhập bị bắt giữ.

Một tiếp viên hàng không của Air India đang lưu trú tại khách sạn gần sân bay Heathrow (London, Anh) đã bị kẻ đột nhập vào phòng tấn công lúc 1h30. Vụ việc xảy ra vào đầu tuần trước The India Express dẫn các nguồn tin ngày 18/8 cho hay.

Air India đã xác nhận vụ xâm nhập này trên X nhưng không nêu rõ bản chất của vụ tấn công và thương tích mà tiếp viên hàng không phải chịu. Động cơ của kẻ tấn công vẫn chưa được xác định, thương tích của thành viên phi hành đoàn không nghiêm trọng, đại diện hãng này cho hay.

1721813052-4563.jpg
Hãng hàng không đang theo hợp tác điều tra vụ việc cùng cảnh sát địa phương. Ảnh: Business Standard.

Air India không nêu tên khách sạn nơi xảy ra sự cố. Tuy nhiên khách sạn do tập đoàn Radisson điều hành nằm gần sân bay chính của London (Anh) được cho là nơi phi hành đoàn của Air India thường xuyên sử dụng để nghỉ ngơi.

Có báo cáo cho rằng nhân viên này có thể đã bị tấn công về mặt thể chất. Hãng hàng không đã chuyển nhân viên của mình đến một khách sạn khác ở London. Nghi phạm, được cho là công dân Nigeria, đã bị bắt giữ, New Delhi Television đưa tin.

Ban lãnh đạo cấp cao của Air India đang liên lạc với nạn nhân trong khi cảnh sát London đang điều tra vụ việc. Hãng bay yêu cầu phải tôn trọng quyền riêng tư của thành viên phi hành đoàn liên quan, vì vụ việc hiện đang được cảnh sát London điều tra.

Tuy nhiên, hãng bay Ấn Độ vẫn chưa chính thức bình luận về các báo cáo cho rằng thành viên phi hành đoàn có thể đã bị quấy rối tình dục.

Air India là hãng hàng không quốc gia và là 1 trong 2 hãng bay quốc doanh của Ấn Độ. Hãng có mạng lưới vận tải hành khách và hàng hóa tới 95 điểm đến khắp thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nữ tiếp viên bị tấn công tại khách sạn sân bay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO