Tin tức hàng không

Nhân viên sân bay ăn cắp đồng hồ Rolex 60.000 USD

Thắng Nguyễn 03/09/2024 13:14

Một nhân viên gác cổng tại sân bay quốc tế Miami ở Florida (Mỹ) bị bắt và buộc tội sau khi đánh cắp đồng hồ Rolex có giá trị lớn.

Theo NBC 6 South Florida, Alberto Rabanal 57 tuổi đã bị bắt vào cuối tháng 8 với hai tội danh trộm cắp cấp độ hai. Thông tin từ Sở Cảnh sát Miami - Dade cho biết nạn nhân đến từ Lisbon (Bồ Đào Nha) vào ngày 22/8.

Hành khách này đã để chiếc túi xách bên trong có 2 đồng hồ Rolex trị giá 60.000 USD dưới đất trong khi chờ xe để di chuyển khỏi sân bay. Người này đã bỏ lại chiếc túi trong một thời gian ngắn mà không có ai trông coi.

shutterstock_1633358119-1.jpg
Không phải lần đầu tiên trộm cắp xảy ra ở sân bay Miami. Ảnh minh họa: Shutterstock.

Hình ảnh từ video giám sát cho thấy một nhân viên dịch vụ vệ sinh đã tiếp cận chiếc túi và đánh cắp những chiếc đồng hồ. Nghi phạm đã cho túi xách của hành khách vào túi đựng rác sau đó ném vào thùng rác.

Cảnh sát điều tra đã đến nhà của Rabanal, nơi họ khám xét và tìm thấy những chiếc đồng hồ trên tủ quần áo của anh ta. Người này đã thú nhận vụ việc và đang bị tạm giam.

Theo USA Today, Rabanal phải đối mặt với mức án lên đến 15 năm tù và khoản tiền phạt 10.000 USD.

Đây không phải là lần đầu tiên sân xảy ra trộm cắp tại bay Miami. Năm ngoái, camera giám sát đã ghi lại cảnh các nhân viên của Cục An ninh Vận tải Mỹ (TSA) ăn cắp tiền của hành khách khi hành lý của họ đang được kiểm tra tại một trạm kiểm soát an ninh.

Theo FOX 13 Tampa Bay, các đặc vụ đã lấy cắp được 600 USD từ ví của một hành khách. Ba nghi phạm gồm Josue Gonzalez (20 tuổi), Elizabeth Fusterm (22 tuổi) và Labarrius Williams (33 tuổi) đã bị bắt giam ngay sau đó. Ban đầu, họ bị buộc tội âm mưu lừa đảo có tổ chức.

Theo Simple Flying
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Nhân viên sân bay ăn cắp đồng hồ Rolex 60.000 USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO