Chuyến bay

Máy bay Mỹ chuyển hướng vì nhiều người nôn mửa

Nguyệt Quỳnh 31/07/2024 05:08

Một chuyến bay của hãng hàng không United Airlines (Mỹ) đến Boston phải chuyển hướng ngay trên không trung sau khi nhiều thành viên phi hành đoàn nôn mửa, gây ảnh hưởng tới các khách khác.

united-airlines-flight-houston.jpg
Máy bay được chuyển hướng đến sân bay quốc tế Washington Dulles và sau đó tiếp tục hành trình đến sân bay Boston Logan vì sự cố chất thải sinh học. Ảnh minh họa: Newsweek.

Theo đó, chuyến bay 2477 của United Airlines khởi hành từ Houston lúc 9h39 ngày 28/7 (giờ địa phương) đến Boston nhưng sau đó buộc phải đổi hướng khi một hành khách gặp "vấn đề y tế". Sau đó, tàu bay được chuyển hướng đến sân bay quốc tế Washington Dulles.

"Với vấn đề chất thải sinh học này, tôi nghĩ chúng ta cần hạ cánh máy bay càng sớm càng tốt", một phi công trên chuyến bay thông báo với bộ phận kiểm soát không lưu. Sau đó, 155 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn được hỗ trợ y tế sau khi máy bay hạ cánh. Không có hành khách nào phải nhập viện.

Sau sự cố, United Airlines cho biết máy bay đã được vệ sinh sâu và hãng nỗ lực đưa hành khách đến Boston sớm nhất có thể. Một thành viên phi hành đoàn cho biết một số tiếp viên nôn mửa, nhiều hành khách yêu cầu mặt nạ hoặc khẩu trang.

Trước đó ngày 5/7, một chuyến bay của hãng hàng không Delta Air Lines từ Detroit đến Amsterdam (Hà Lan) đã phải chuyển hướng đến sân bay Kennedy (New York) sau khi hành khách ăn phải thức ăn bị hỏng

Vào tháng 4, một chuyến bay khác của United Airlines đã phải quay trở lại San Francisco khi một nhà vệ sinh bị tràn.

Các sự cố chất thải sinh học thường để chỉ trạng thái tiếp xúc với các chất như chất nôn, máu, chất thải... có thể gây ảnh hưởng tới sức khoẻ con người.

Theo CNN, FOX
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Máy bay Mỹ chuyển hướng vì nhiều người nôn mửa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO