Tin tức

Máy bay Mỹ chuyển hướng nghi vì hành khách bị tiêu chảy

Nguyệt Quỳnh 05/09/2024 10:14

Chuyến bay của hãng hàng không Delta Air Lines tới Italy phải chuyển hướng tới New York (Mỹ) sau khi một hành khách gặp sự cố y tế.

767-passenger-aircraft-delta-airlines-84930482.jpg
Máy bay của hãng hàng không Delta Air Lines (Mỹ) quay đầu hôm 30/8 vì hành khách bị tiêu chảy. Ảnh minh họa: NY Post.

Chiếc Airbus A330 chở 281 hành khách của hãng hàng không Delta Air Lines hôm 30/8 khởi hành từ Boston (Massachusetts, Mỹ) tới Rome (Italy). Tuy nhiên, một tiếng sau khi xuất phát, máy bay đã phải quay đầu và hạ cánh tại sân bay quốc tế John F. Kennedy - JFK (New York, Mỹ) do sự cố y tế của hành khách.

Theo Business Insider, sau khi hạ cánh tại JFK, 281 hành khách trên chuyến bay trên được chuyển sang một máy bay khác. Chiếc máy bay ban đầu đã hoạt động trở lại khoảng 20 giờ sau sự cố.

"Delta xin lỗi khách hàng vì sự chậm trễ trong chuyến bay từ Boston đến Rome vào tối thứ sáu (30/8). Chúng tôi cảm ơn hành khách vì kiên nhẫn khi chuyến bay phải chuyển hướng đến New York trước khi tiếp tục hành trình đến Rome vào sáng sớm hôm sau", phát ngôn viên Delta Air Lines cho biết.

Đồng thời, hãng bay giải thích máy bay chuyển hướng tới New York và hạ cánh xuống JFK là do vấn đề y tế của hành khách trong chuyến đi và không thông tin gì thêm.

Tuy nhiên tài khoản X @OnlyInBoston cho rằng sự cố liên quan tới một hành khách bị tiêu chảy nghiêm trọng.

Trước đó ngày 1/9/2023, sự cố tương tự cũng xảy ra trên chuyến bay của Delta Air Lines khởi hành từ thành phố Atlanta (bang Georgia, Mỹ) tới Barcelona (Tây Ban Nha). Trong hành trình dự kiến chuyến bay sẽ kéo dài 8 giờ tuy nhiên 2 tiếng sau khi xuất phát, máy bay đã phải quay trở lại sân bay Atlanta để vệ sinh do một hành khách bị tiêu chảy.

Theo New York Post
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Máy bay Mỹ chuyển hướng nghi vì hành khách bị tiêu chảy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO