Vé quốc tế

7 hãng hàng không cung cấp vé 'bay thỏa thích'

Nguyệt Quỳnh 19/08/2024 13:00

Với nhiều hành khách, vé bay không giới hạn của các hãng hàng không giống như một giấc mơ. Nắm bắt nhu càu trên, ngày càng nhiều hãng bay cung cấp dịch vụ này.

ec337850b3bf17e14eae.jpg
Nếu những tín đồ mua sắm thường ước "shopping không cần nhìn giá", đối với những người theo chủ nghĩa xê dịch, "bay không cần nhìn vé" có lẽ là một điều tuyệt vời không kém. Vé bay không giới hạn - All You Can Fly - đang xuất hiện ngày càng nhiều với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Hành khách sẽ có cơ hội mở ra bầu trời bay không giới hạn, trải nghiệm nhiều đặc quyền, tiện ích. Ảnh: Euro News.
alaska-boeing-737-max-9-seatac-rainier-2023.jpg
Flight Pass của hãng hàng không Alaska Airlines (Mỹ) có giá từ 49 USD/tháng, cho phép hành khách bay tối đa 24 chuyến khứ hồi mỗi năm trong 15 điểm đến ở California, Arizona, Nevada và Utah. Sở hữu tấm vé này, hành khách thậm chí có thể bay vào các ngày lễ lớn như lễ Tạ ơn hoặc Giáng sinh mà không phải trả thêm phí. Các thành viên tích lũy dặm bay cũng có thể được nâng cấp miễn phí cho ghế hạng nhất và hạng phổ thông đặc biệt khi có chỗ. Ảnh: The Air Current.
frontier-gowild-pass-unlimited-flights.jpeg
Với mức giá chỉ từ 149 USD/tháng, những hành khách sở hữu vé "GoWild! All You Can Fly" của hãng hàng không Frontier Airlines (Mỹ) có thể bay không giới hạn đến các điểm đến của Mỹ và quốc tế mà Frontier Airlines phục vụ. Đối với các chuyến bay nội địa, hành khách được xác nhận trước 1 ngày trong khi các chuyến bay quốc tế được xác nhận tối đa 10 ngày trước khi khởi hành. Do đó, tấm vé này chỉ phù hợp với những hành khách cảm thấy thoải mái với các chuyến bay "phút chót". Ảnh: Jetsetter Alerts.
b5ixe74ri5nwnjcc6ovpskhk3e.jpg
Vé bay không giới hạn Flight Pass của hãng hàng không Air Canada (Canada) hơi khác so với các hãng bay của Mỹ nhưng vẫn đáng cân nhắc nếu hành khách du lịch đến và đi từ Canada thường xuyên. Tấm vé này có giá từ 1.420 USD/tháng, giới hạn các khu vực và điểm đến, nếu bạn đặt chỗ từ điểm đến này đến một điểm đến khác thì đó là đường bay duy nhất bạn có thể bay. Do đó vé bay thỏa thích của hãng hàng không Canada là lựa chọn phù hợp cho những chuyến công tác hoặc sinh viên thường xuyên di chuyển từ trường về nhà. Ảnh: Reuters.
shutterstock_1489379777.jpeg
Vé bay thỏa thích - Porter Pass của hãng hàng không Porter Airlines (Canada) có hạn mức 10, 20, 50 hoặc 100 tín dụng chuyến bay trả trước có giá trị trong 365 ngày sau khi mua. Tấm vé này cho phép hành khách sử dụng kết hợp các đường bay, đồng thời cho phép khách hàng chia sẻ tín dụng chuyến bay với người khác. Tuy nhiên Porter Pass chỉ dành cho thành viên của chương trình khách hàng thân thiết VIPorter. Ảnh: Shutterstock.
photo-ra-ireva.jpeg
Hãng hàng không Air Tahiti (Pháp) có nhiều loại vé đi qua nhiều đảo khác nhau như vé Discovery Pass (Moorea, Huahine và Raiatea) đến vé đa dạng hơn Bora Tuamotu Max Pass (Moorea, Huahine, Raiatea, Bora Bora, Maupiti, Rangiroa, Tikehau và Fakarava) giúp hành khách dễ dàng khám phá nhiều hòn đảo hơn trong chuyến đi đến Tahiti cũng như quần đảo Austral và một phần của quần đảo Marquesas. Những gói bay thỏa thích này có thể tiết kiệm được đáng kể chi phí so với việc mua vé máy bay riêng lẻ nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi dài đến Polynesia (Pháp). Ảnh: Simple Flying.
Wizz Air
Với mức giá 660 USD/năm, hãng hàng không Wizz Air (Hungary) cho phép khách được bay khắp châu Âu trong vòng một năm, không giới hạn số chuyến. Điều kiện sử dụng vé bay thỏa thích là hành khách phải đặt vé trước khi khởi hành tối thiểu 3 ngày. Các quyền lợi khách được hưởng khi mua tấm vé này là được đặt tối đa 3 chuyến/ngày. Với mỗi chuyến, khách phải trả khoản phí cố định 9,99 euro (11 USD). Vé không bao gồm hành lý ký gửi, khách không được chọn chỗ trước hay ưu tiên lên máy bay sớm hơn. Hãng cho biết sẽ bán 10.000 vé loại này từ 25/9. Ảnh: Airlines Weekly.
gdvrj6jxqaajiky.jpg
Vé đồng hành - Companion Pass của hãng hàng không Southwest Airlines (Mỹ) khác với các tấm vé bay không giới hạn của các hãng nêu trên nhưng đáng được đề cập. Các thành viên của Southwest Rapid Rewards có thể nhận được tấm vé này sau khi sở hữu 135.000 điểm điều kiện trong một năm. Hành khách có thể đi cùng người khác trên tất cả các chuyến bay Southwest trong thời gian còn lại của năm hiện tại và toàn bộ những năm tiếp theo. Vé đồng hành có hiệu lực đối với các điểm được tích bằng tiền mua vé hoặc điểm thưởng nhanh và hành khách có thể thay đổi người đồng hành tối đa 3 lần mỗi năm. Không có ngày ngừng hoạt động hoặc giới hạn về số lần hành khách sử dụng thẻ trên bất kỳ chuyến bay quốc tế hoặc nội địa nào mà Southwest khai thác. Ảnh: X.
Theo CNN
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
7 hãng hàng không cung cấp vé 'bay thỏa thích'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO