Tin tức hàng không

Trúng giải độc đắc 1,5 triệu USD ở sân bay

Thu Trang 06/08/2024 17:53

Một du khách may mắn trúng giải độc đắc trị giá gần 1,5 triệu USD tại sân bay quốc tế Harry Reid, Las Vegas (Mỹ), hôm 31/7.

Người may mắn yêu cầu không tiết lộ tên. Ông này chơi máy Wheel of Fortune gần Cổng E-10 tại Nhà ga 3 của sân bay quốc tế Harry Reid (LAS, Mỹ) và trúng giải. Với nụ cười rạng rỡ, người đàn ông tạo dáng bên màn hình vẫn hiển thị số tiền thưởng lên đến 1.450.954 USD.

Harry Reid là một trong hai sân bay duy nhất tại Mỹ cho phép đánh bạc, sân bay còn lại là Reno-Tahoe (RNO).

Thiết kế chưa có tên (10)
Người đàn ông trúng giải độc đắc khi đang chơi máy Wheel of Fortune gần Cổng E-10 tại Nhà ga 3 của sân bay. Ảnh: NBC 7 San Diego.

Monika Bertaki, người phát ngôn của sân bay quốc tế Harry Reid, cho biết máy đánh bạc đóng góp khoản doanh thu đáng kể trong năm ngoái, 58,5 triệu USD. Sau khi trừ chi phí, sân bay thu về gần 50 triệu USD.

Theo NBC, ba người đã trúng giải độc đắc trong hai năm qua. Đầu năm nay, sân bay chia sẻ tin tức trên mạng xã hội X về một người chiến thắng khác với giải thưởng trị giá hơn 1 triệu USD.

Las Vegas là thành phố nổi tiếng với các cơ sở đánh bạc và thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Tại sân bay quốc tế Harry Reid, khách có thể giết thời gian cho hoạt động này trong khi chờ bay.

Harry Reid hiện là sân bay bận rộn thứ 8 tại Mỹ. Năm 2023, sân bay phục vụ tới 57,6 triệu hành khách, vượt qua mức đỉnh điểm trước đại dịch là 51,5 triệu hành khách. Ngoài các tuyến nội địa, sân bay phục vụ từ một số ít điểm đến quốc tế, gồm sân bay London Heathrow (LHR, Anh), sân bay quốc tế Mexico City (MEX, Mexico), sân bay quốc tế Toronto (YYZ, Canada), Frankfurt (FRA, Đức).

Theo Simple Flying
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Trúng giải độc đắc 1,5 triệu USD ở sân bay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO