tạp chí bầu trời

Thông báo tạm ngừng chuyến bay từ Hàn Quốc về Việt Nam ngày 7/10/2020

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh an toàn, chuẩn bị đầy đủ cơ sở lưu trú, khách sạn phục vụ cách ly thuận tiện cho người nhập cảnh vào Việt Nam trên các chuyến bay thương mại theo các khuyến cáo của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 đồng thời chuẩn bị phục vụ hành khách an toàn, chu đáo, hãng hàng không Vietjet thông báo tạm ngừng chuyến bay VJ863 chặng Seoul (Incheon, Hàn Quốc) - TP.HCM ngày 7/10/2020.

Hành khách đã mua vé trên chuyến bay sẽ được hỗ trợ chuyển sang chuyến bay khác hoặc bảo lưu hoặc hoàn tiền không thu phí qua các kênh khách hàng đã mua vé.

Vietjet đang phối hợp chặt chẽ với UBND TP.HCM, Trung tâm kiểm soát dịch bệnh, Sở Y tế, Sở Du Lịch làm việc với các cơ sở lưu trú được phép đón khách cách ly tập trung để đảm bảo tốt nhất công tác phòng chống dịch, cung cấp sản phẩm, dịch vụ thuận tiện hơn cho khách hàng.

Hãng sẽ cập nhật thông tin kế hoạch khai thác tiếp theo cho hành khách ngay khi có thông báo của cơ quan chức năng về quy trình cách ly tại khu lưu trú có thu phí và sắp xếp phòng lưu trú với nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Hãng hàng không chân thành cáo lỗi và mong hành khách thông cảm trước các tình huống bất khả kháng trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.

Trích nguồn: https://www.vietjetair.com/Sites/Web/vi-VN/NewsDetail/tin-tuc/4505/thong-bao-tam-ngung-chuyen-bay-tu-han-quoc-ve-viet-nam-ngay-7102020

Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận