Đầu năm 2025, STARLUX Airlines – hãng hàng không cao cấp của Đài Loan – đã chính thức khai thác dịch vụ hành khách hạng Nhất (First Class) tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có sự hiện diện của dịch vụ hạng Nhất từ một hãng hàng không Quốc tế.
Đồng hành cùng STARLUX Airlines, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Tân Sơn Nhất (SASCO) cung cấp dịch vụ phòng chờ, mang đến trải nghiệm độc đáo, khác biệt dành riêng cho thượng khách hạng Nhất.
Le Saigonnais là phòng chờ thương gia được lựa chọn dành cho hành khách hạng Nhất của STARLUX Airlines tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Từ thiết kế, không gian, nội thất, ẩm thực đến phong cách phục vụ của Le Saigonnais đều toát lên sự đẳng cấp, tinh tế.
Hành khách hạng Nhất được Le Saigonnais nâng niu với những đặc quyền cá nhân hóa: đặt bàn trước, hỗ trợ hành lý, tiễn chân đến cổng lên máy bay, thức uống chào mừng…
Hành khách hạng Nhất được phục vụ thực đơn riêng tại bàn với các món quốc tế cao cấp và cả thực đơn thuần chay, Halah đến các món ăn dành riêng cho những khẩu vị tinh tế nhất.
Từng dịch vụ nhỏ nhất tại Le Saigonnais đều được chăm chút tỉ mỉ, góp phần hoàn hảo hành trình bay sang trọng, đẳng cấp trên các chuyến bay của STARLUX Airlines với ghế hạng Nhất.
Với tầm nhìn dẫn đầu, khác biệt tạo đẳng cấp, SASCO là đơn vị tiên phong đặt nền móng và phát triển hệ thống dịch vụ phòng chờ thương gia tại Việt Nam. Hiện SASCO vận hành 13 phòng chờ tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Cam Ranh và Phú Quốc, được đánh giá hàng đầu về năng lực và chất lượng dịch vụ.
Luôn đề cao sự đổi mới, sáng tạo và hợp tác quốc tế để nâng cao chất lượng dịch vụ, SASCO không ngừng xây dựng các “concept” phòng chờ mới như The SENS Lounge- dịch vụ tinh hoa cho trải nghiệm không giới hạn hay hợp tác với Airport Dimensions nâng tầm dịch vụ phòng chờ.
Chung tầm nhìn trong việc nâng cao trải nghiệm, mang giá trị vượt trội cho hành khách, SASCO đã trở thành đối tác chiến lược của STARLUX Airlines. Điều đó thêm khẳng định uy tín và năng lực của SASCO trong lĩnh vực dịch vụ hàng không và cũng là minh chứng cho chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế của SASCO.
Năm 2025 được dự đoán là năm bứt phá của ngành hàng không Việt Nam với sự tăng trưởng không ngừng về lượng hành khách quốc tế và nhu cầu trải nghiệm cao cấp. Là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ phòng chờ dành riêng cho khách hạng Nhất, SASCO tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong phân khúc dịch vụ hàng không cao cấp, tạo tiền đề cho chiến lược lâu dài xây dựng và phát triển dịch vụ này trong tương lai.