Quốc tếPhòng chờ mới mang phong cách Bắc Âu của FinnairHà Nguyễn • 21/06/2024 16:30Với phòng chờ mới sắp ra mắt tháng 7, Finnair sở hữu 3 phòng chờ thương gia tại sân bay Helsinki (Phần Lan).Hãng bay Phần Lan Finnair chuẩn bị khai trương phòng chờ sân bay mới của hãng ở sân bay Helsinki vào ngày 9/7. Phòng chờ nằm gần cửa số 21, thuộc khu vực phục vụ các chuyến bay đến các nước châu Âu thuộc khối Schengen (cổng 5-34). Thiết kế mới của phòng chờ mang đến không gian thoải mái hơn cho hành khách. Ảnh: The Flight Club.Phòng chờ thương gia của Finnair đem đến trải nghiệm mới cho hành khách hạng ghế tương ứng và các thành viên của hãng. Khi đặt vé máy bay với Finnair, du khách có thể đăng ký mua quyền sử dụng phòng chờ. Ảnh: More Premium.Ngay khi bước vào sảnh phòng chờ, những chiếc ghế bi mang phong cách biểu tượng của nhà thiết kế Phần Lan Eero Aarnio từ những năm 1960. Ảnh: KN Aviation.Những chiếc ghế bi dành cho hành khách muốn ngồi thư giãn, có tầm nhìn độc đáo khi chờ đến giờ bay. Ảnh: The Flight Club.Với sức chứa lên tới 440 khách (tăng 150 chỗ so với phòng chờ cũ), phòng chờ mới hứa hẹn mang đến trải nghiệm tối ưu hơn cho hành khách cao cấp bay cùng Finnair. Trước đó, hãng đã có phòng chờ hạng thương gia ở khu vực phục vụ các chuyến bay đường dài đến các nước châu Âu không thuộc khối Schengen của sân bay Helsinki. Ảnh: Live and Let's Fly.Phong cách thẩm mỹ của phòng chờ sắp ra mắt được lấy cảm hứng từ nội thất Bắc Âu với màu sắc ấm áp, thanh lịch. Meri Jarrvinen, Trưởng bộ phận Trải nghiệm khách hàng tại sân bay Helsinki, cho biết: "Các không gian bên trong phòng chờ được phân phối phù hợp với nhu cầu của hành khách như ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn cùng bạn đồng hành". Ảnh: Finnair.Tại sân bay Helsinki (Phần Lan), Finnair sở hữu 3 phòng chờ với nhiều tiện ích sử dụng từ linh hoạt đến cao cấp. Các phòng chờ thường mở cửa từ 5h30 đến 24h. Hãng hàng không sử dụng các gam màu trung tính chủ đạo, đậm chất Bắc Âu. Ảnh: Finnair.Mặt kính chạy dọc phòng chờ cho hành khách tầm nhìn trực diện ra đường băng. Từ đó, với ánh sáng tự nhiên, du khách có thể ngắm máy bay của các hãng. Ảnh: KN Aviation.Không gian mở bên ngoài dành cho người muốn trò chuyện, ngắm nhìn sân bay. Còn với người cần yên tĩnh làm việc, cabin Framery được thiết kế cách âm hoàn toàn với tiếng ồn bên ngoài. Tại đây, hành khách có thể tiếp tục xử lý công việc, gọi điện thoại mà không bị làm phiền. Ảnh: KN Aviation. Hà Nguyễn