Phi công mua 30 chiếc pizza cho khách khi chuyến bay bị delay
Hành khách trên chuyến bay UA2480 của United Airlines vô cùng ngạc nhiên khi nhận được pizza từ phi công, sau khi máy bay hạ cánh khẩn cấp.
Theo hành khách Tanya Stamos, trong quá trình ngồi chờ để được xếp lịch chuyến bay mới, mọi người được hãng bay tặng phiếu mua đồ ăn trị giá 15 USD. Nhưng khi đó đã hơn 19h30, nhiều nhà hàng trong sân bay đã đóng cửa.
Phi công của chuyến bay này đã đặt mua 30 chiếc pizza từ một cửa hàng địa phương và phát cho 150 hành khách.
"Phi công của chúng tôi thực sự tuyệt vời. Ông ấy cảm thấy rất tệ về tình hình này, nên đặt mua pizza cho chúng tôi. Ông ấy cũng đảm bảo tất cả hành khách đã ăn trước khi lấy phần ăn cho mình", Tanya Stamos bày tỏ.
Sự việc xảy ra vào ngày 13/9, ban đầu chiếc Boeing 737 Max 9 của United Airlines khởi hành từ sân bay quốc tế San Francisco (SFO, Mỹ) và dự kiến đến Houston (Texas, Mỹ) vào 19h.
Tuy nhiên, máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp lúc 15h30 tại sân bay New Mexico (ABQ, Mỹ) vì một hành khách bất tỉnh. Các hành khách được yêu cầu rời khỏi máy bay và phải đợi hãng sắp xếp phi hành đoàn mới để tiếp tục hành trình.
Tất cả hành khách "bị sốc" trước hành động "vượt xa cả sự mong đợi" của vị phi công này. Cuối cùng, máy bay cất cánh vào khoảng 23h cùng ngày và hạ cánh an toàn tại Houston lúc 2h hôm sau.
“Khi đến lượt tôi bước ra khỏi máy bay, tôi đã bắt tay ông ấy và nói lời cảm ơn”, Tanya Stamos chia sẻ.