Hãng khác

Vietravel Airlines bổ nhiệm lãnh đạo mới

Vân Khanh 17/09/2024 10:22

Sau khi ông Nguyễn Minh Hải từ nhiệm, Vietravel Airlines đã bổ nhiệm tân tổng giám đốc.

Công ty CP Hàng không Lữ Hành Việt Nam (Vietravel Airlines) vừa có thông báo chính thức về việc bổ nhiệm nhân sự cấp cao trong Ban tổng giám đốc doanh nghiệp.

img_6992.jpg
Ông Đào Đức Vũ chính thức giữ vị trí Tổng giám đốc Vietravel Airlines. Ảnh: VU.

Theo đó, ông Đào Đức Vũ chính thức giữ vị trí Tổng giám đốc từ ngày 4/9, sau khi Hội đồng Quản trị thông qua đơn từ nhiệm của ông Nguyễn Minh Hải vì lý do cá nhân.

Ông Đào Đức Vũ có hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành hàng không, từng đảm nhận nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại các cơ quan, doanh nghiệp Vietnam Airlines, Cambodia Angkor Air, Vietjet Air, Bamboo Airways.

Trong giai đoạn năm 2020-2022, ông Vũ đã nắm giữ chức vụ Phó tổng giám đốc kiêm người chịu trách nhiệm chính về quản lý, giám sát khai thác bay và huấn luyện tổ bay của Vietravel Airlines.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines, cho biết hãng đang bước vào giai đoạn phát triển mới với nhiều mục tiêu quan trọng được đặt ra.

Chính vì vậy, việc bổ nhiệm tân Tổng giám đốc được kỳ vọng đóng vai trò quan trọng, giúp hãng đẩy mạnh các kế hoạch mở rộng đường bay và khẳng định dấu ấn mạnh mẽ trong thị trường hàng không.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Đào Đức Vũ cam kết tiếp tục kế thừa và phát huy những giá trị cốt lõi và triết lý kinh doanh của hãng, góp phần đưa Vietravel Airlines phát triển bền vững trong tương lai.

Trong 6 tháng đầu năm, Vietravel Airlines ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực. Lần đầu tiên sau hơn 3 năm hoạt động, hãng bay đạt lãi ròng một quý hơn 10 tỷ đồng. Số lượng chuyến bay và hành khách cũng ở mức tăng trưởng tốt hơn cùng kỳ.

Vân Khanh