Tin tức

Một người tử vong vì mắc kẹt trong băng chuyền hành lý

Nguyệt Quỳnh 09/08/2024 18:28

Một phụ nữ 57 tuổi không rõ danh tính tử vong tại sân bay quốc tế Chicago O'Hare (Mỹ) sau khi mắc kẹt trong băng chuyền hành lý.

suitcases-luggage-band-airport-87348233.jpg
Một phụ nữ tử vong khi bị mắc kẹt trong băng chuyền hành lý sân bay quốc tế Chicago O'Hare (Mỹ). Ảnh minh họa: New York Post.

Một sự cố hi hữu đã xảy ra tại sân bay O'Hare ở Chicago (Mỹ) khi một người phụ nữ 57 tuổi tử vong sau khi mắc kẹt trong hệ thống băng chuyền. Sự việc xảy ra trong khu vực dành riêng cho nhân viên và các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra vụ việc thương tâm này.

Theo đó, khoảng 7h45 (giờ địa phương) sáng 8/8, lực lượng cứu hỏa Chicago nhận được cuộc gọi thông báo về vụ việc tại khu vực băng chuyền hành lý của sân bay O'Hare. Theo thông tin từ các nhân viên cứu hỏa, một người phụ nữ đã bị mắc kẹt trong hệ thống băng chuyền tại nhà ga số 5. Các nhân viên y tế xác nhận rằng nạn nhân đã tử vong tại hiện trường.

Theo thông tin từ người phát ngôn của Bộ Lao động Mỹ, nạn nhân không phải là nhân viên làm việc tại sân bay. Cảnh sát Chicago cho biết đoạn video giám sát cho thấy người phụ nữ này đã vào khu vực chỉ dành cho nhân viên khoảng 2h30 sáng. Thi thể được phát hiện 5 giờ sau đó.

Khu vực nơi người phụ nữ gặp nạn là hiện trường vụ án và được bàn giao cho các điều tra viên thuộc Cảnh sát Chicago. Theo thông tin từ ABC 7, khu này được coi là an toàn nhưng không phải là khu vực có an ninh cao. Đây là một phần của nhà ga quốc tế, nơi tập trung nhiều băng chuyền để vận chuyển hành lý đến và từ các chuyến bay.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ tại sao người phụ nữ bị mắc kẹt cũng như thời gian xảy ra vụ việc.

Nguyệt Quỳnh