Chuyến bay

Hủy chuyến vì phi công bị bắt

Thu Trang 05/08/2024 17:31

Một phi công của hãng hàng không Frontier Airlines đã bị bắt giữ ở Houston, Texas (Mỹ) hôm 1/8. Sự việc này khiến chuyến bay bị huỷ.

Chuyến bay của Frontier Airlines có kế hoạch khai thác từ sân bay liên lục địa George Bush (IAH) đến sân bay quốc tế Dallas-Fort Worth (DFW). Khi chuyến bay chuẩn bị cất cánh, cảnh sát xuất hiện và bắt giữ phi công.

Theo Sở cảnh sát Houston, các sĩ quan đã bắt giữ Seymour Walker, 45 tuổi, tại sân bay IAH. Phi công Walker bị "truy nã về tội bạo lực gia đình" do Sở An toàn công cộng của sân bay quốc tế Dallas-Fort Worth đệ trình.

f9-pilot-arrested.jpeg
Cảnh cảnh sát áp giải phi công ra khỏi máy bay và đưa lên xe cảnh sát. Ảnh: One Mile at a Time.

"Hoạt động bắt giữ diễn ra trước khi chuyến bay 3195 khởi hành từ IAH đến DFW. Vụ bắt giữ không liên quan đến Frontier Airlines hay công việc của phi công. Do không thể tìm được phi công thay thế kịp thời, chuyến bay đã buộc phải hủy bỏ", Frontier Airlines thông báo.

Những hành khách bị ảnh hưởng bởi sự việc trên đã được Frontier Airlines cung cấp các lựa chọn hoàn tiền hoặc được đặt lại chuyến bay tiếp theo có sẵn vào đêm hôm đó. Hành khách cũng được cung cấp thêm một phiếu giảm giá chuyến bay trị giá 100 USD và chỗ nghỉ qua đêm tại khách sạn nếu cần.

Sở Cảnh sát sân bay quốc tế Dallas-Fort Worth chưa đưa ra bình luận về vụ việc.

Thu Trang