Chuyến bay

Máy bay quay đầu, hạ cánh khẩn cấp vì mùi khét trong cabin

Nguyệt Quỳnh 04/08/2024 17:39

Mát bay của hãng hàng không Delta Air Lines từ Minneapolis đến Houston (Mỹ) phải hạ cánh khẩn cấp sau khoảng 10 phút bay vì mùi khét trong cabin.

delta-a220-300-nyc-lukas-wunderlich.jpeg
Chuyến bay của Delta Air Lines phải quay đầu, hạ cánh khẩn cấp sau khoảng 10 phút bay do sự cố cơ khí. Ảnh minh họa: Simple Flying.

Hãng hàng không Delta Air Lines cho biết chuyến bay mang mã hiệu DL2683 cất cánh từ sân bay quốc tế Minneapolis–Saint Paul (MSP) đến sân bay liên lục địa Houston George Bush (IAH) đã phải quay trở lại MSP vào tối 2/8 (giờ địa phương) do sự cố cơ khí trong cabin chiếc Airbus A220-300.

Micah McGary, một hành khách có mặt trên chuyến bay cho biết chỉ 10 phút sau khi cất cánh, hành khách và phi hành đoàn bắt đầu nhận thấy mùi khét trong cabin. Để đảm bảo an toàn, cơ trưởng đã quyết định quay đầu, hạ cánh khẩn cấp trở lại Minneapolis.

dl-msp-div.jpeg
DL2683 quay đầu trở về sau 10 phút cất cánh. Ảnh: Flight Radar 24.

Máy bay đã hạ cánh an toàn và không có báo cáo về thương tích hoặc mối lo ngại nào khác đối với 96 hành khách trên chuyến bay.

Theo Simple Flying, máy bay sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng bởi đội bảo trì của hãng hàng không. Một chuyến bay thay thế đã khởi hành sau đó và đến Houston.

Theo Simple Flying
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Máy bay quay đầu, hạ cánh khẩn cấp vì mùi khét trong cabin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO