KFC hợp tác với Homesick Candles ra mắt hai mẫu nến thơm, tái hiện mùi hương đặc trưng của món gà rán và bánh quy bơ.
Sản phẩm ra đời từ sự hợp tác của KFC với Homesick Candles. Hai mẫu nến độc đáo vừa ra mắt là KFC Buttery Biscuit và KFC Bucket of Chicken, đều lấy cảm hứng từ món ăn nhanh. Mỗi cây nến đều có mùi hương gợi nhớ đến các món ăn biểu tượng của KFC.
Nến Bucket of Chicken lấy cảm hứng từ công thức gốc của KFC, với hương gà, bột mì nâu kết hợp với hạt tiêu, cần tây, hương oregano, xô thơm và tỏi. Còn nến Buttery Biscuit có hương mật ong và bột mì nướng với chút caramel, bơ, muối, cũng như bơ sữa, vani nướng.
Những cây nến chất lượng cao này có thời gian cháy 60-80 giờ, được bán với giá 34,95 USD.
Không chỉ dừng lại ở bộ nến thơm, KFC còn tiếp tục mang đến một sản phẩm tinh dầu thơm cho ôtô Bucket of Chicken. Sản phẩm này giúp những tín đồ yêu thích KFC có thể mang theo mùi hương gà rán đặc trưng trong mỗi chuyến đi, biến không gian trong xe trở nên thú vị và đầy cảm xúc.
Sản phẩm tinh dầu thơm cho ôtô hiện đang được bán với giá 12 USD/sản phẩm.
Đây không phải lần đầu tiên KFC sử dụng cách tiếp thị bằng mùi hương. Năm 2016, chuỗi cửa hàng này từng ra mắt kem chống nắng có mùi gà rán để quảng bá cho sản phẩm Extra Crispy Chicken. Đến năm 2018, KFC giới thiệu khúc gỗ đốt lò có mùi gà rán dành cho mùa lễ.
Đầu năm 2020, KFC hợp tác với Crocs ra mắt những đôi dép lấy cảm hứng từ hộp gà. Thời điểm đó, KFC cho biết những sản phẩm độc đáo này không chỉ gây tiếng vang trên mạng xã hội mà còn nâng cao nhận thức thương hiệu và giúp chuỗi cửa hàng nổi bật giữa thị trường cạnh tranh.