tạp chí bầu trời

Hợp tác nâng cao tiêu chuẩn chất lượng ngành du lịch và dịch vụ khu vực miền Trung

Vừa qua, tại Đà Nẵng, Khách sạn TUI BLUE Nam Hội An và Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam (The American University in Vietnam - AUV) đã ký bản thỏa thuận nhằm đẩy mạnh quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Bản thỏa thuận hợp tác hướng tới liên kết nhiều mảng khác nhau, bao gồm việc kết hợp cung cấp các khóa đào tạo, các buổi tham quan, các chương trình tài trợ, cơ hội thực tập, các chương trình đào tạo quản lý, nghiên cứu, học bổng, tuyển dụng, sự kiện và các khóa học có liên quan.

Ngành du lịch, khách sạn và dịch vụ là một trong những ngành kinh tế có mức độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam, đặc biệt là khu vực miền Trung của Việt Nam, trong đó có Đà Nẵng và Hội An (Quảng Nam). TS. Trần Nguyễn Thy Bình – Người sáng lập và Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam tin tưởng rằng, thông qua mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các đối tác chiến lược trong ngành Du lịch như Khách sạn TUI BLUE Nam Hội An, sinh viên theo học Bằng Cử nhân về Quản trị Du lịch và Khách sạn tại AUV sẽ dễ dàng giành được những cơ hội thực tập tại các môi trường khách sạn, nghỉ dưỡng cao cấp cũng như các công ty lữ hành nổi tiếng ngay trong khi còn đang theo học tại nhà trường. Nhờ vậy, sinh viên tại AUV sẽ được trang bị những kiến thức thiết yếu cho các vị trí quản lý trong ngành quản lý khách sạn, nghỉ dưỡng, marketing hay ẩm thực sau khi tốt nghiệp.

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Khách sạn TUI BLUE Nam Hội An Andreas Bourdon đã giới thiệu về quy mô dự án khách sạn. Đây là khách sạn đầu tiên của tập đoàn TUI tại Việt Nam sẽ khai trương vào tháng 3/2020. Khách sạn bao gồm 318 phòng, tọa lạc bên bãi biển Tam Tiến thơ mộng thuộc khu vực miền Trung của Việt Nam. TUI Blue Nam Hội An là khách sạn đầu tiên có mặt tại Việt Nam mang thương hiệu của tập đoàn du lịch và lữ hành lớn nhất thế giới.
Sự mở rộng hệ thống tại châu Á cùng tiềm lực của tập đoàn du lịch và lữ hành lớn nhất thế giới đến từ Cộng hòa liên bang Đức sẽ tiếp tục đưa thương hiệu TUI BLUE tiến xa hơn nữa trong lộ trình phát triển trở thành thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới với hơn 100 khách sạn trong năm 2020.

Theo Tạp chí du lịch.

http://vtr.org.vn/thoa-thuan-hop-tac-nang-cao-tieu-chuan-chat-luong-nganh-du-lich-va-dich-vu-khu-vuc-mien-trung.html?utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo&zarsrc=30

Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận