Sân bay Đà Nẵng ra mắt một website mới với đầy đủ thông tin của 2 nhà ga T1 và T2 vào tháng 12 giúp hành khách dễ dàng theo dõi chuyến bay cũng như các hoạt động tại sân bay một cách thuận tiện nhất.
Từ 1/11, cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cùng Công ty cổ phần Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) chính thức công bố hợp nhất cổng thông tin điện tử cho du khách, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy du lịch Đà Nẵng.
Ông Tô Ngọc Hải - Phó giám đốc, Trưởng ban biên tập cổng thông tin điện tử của cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng - bày tỏ vui mừng khi có thể cùng AHT mang lại một cổng thông tin điện tử đồng bộ giúp du khách dễ dàng tìm kiếm thông tin. Ông Hải cũng khẳng định đây là bước tiến để hình ảnh của sân bay Đà Nẵng trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn trong mắt hành khách.
Để khởi đầu cho sự hợp nhất này, 2 bên chính thức đồng bộ các tài khoản mạng xã hội. Đồng thời, sân bay cũng thống nhất một nguồn thư điện tử cập nhật tin tức cho các đối tác và hành khách.
Tiếp đó, sân bay quốc tế Đà Nẵng sẽ ra mắt một website mới với đầy đủ thông tin của 2 nhà ga T1 và T2 vào tháng 12 giúp hành khách dễ dàng cập nhật thông tin về chuyến bay cũng như các hoạt động tại sân bay một cách thuận tiện nhất.
Việc hợp nhất này không chỉ hỗ trợ nâng cao hình ảnh của sân bay Đà Nẵng mà còn là bước đà để tạo nên những chiến dịch truyền thông lớn mạnh hơn trong tương lai, góp phần thúc đẩy cho du lịch và nền kinh tế của Đà Nẵng.
Phó tổng giám đốc AHT Đỗ Trọng Hậu chia sẻ từ những ngày đầu tiên hoạt động, công ty luôn mong muốn mang đến cho hành khách một hành trình trọn vẹn thông qua đội ngũ tận tâm, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp.
"Chúng tôi tin rằng sân bay quốc tế Đà Nẵng sẽ mang đến một nhận diện chỉn chu và toàn diện hơn, từ đó đảm bảo trải nghiệm liền mạch và thân thiện cho tất cả du khách", ông Hậu nói.
Sân bay quốc tế Đà Nẵng là sân bay lớn nhất khu vực miền Trung và lớn thứ 3 của Việt Nam. Đây cũng là một trong những cửa ngõ kết nối quốc tế trọng điểm ở Việt Nam. Năm 2024, sân bay quốc tế Đà Nẵng được Skytrax - Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không - vinh danh là một trong 100 sân bay tốt nhất thế giới và top 10 sân bay tốt nhất châu Á.
Trong đó, nhà ga quốc nội (T1) được quản lý và vận hành bởi Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) với 52 quầy làm thủ tục, 11 cửa ra tàu bay và nhiều tiện ích hiện đại bảo đảm phục vụ hơn 9 triệu khách/năm.
Từ năm 2017, nhà ga quốc tế (T2) do AHT vận hành cũng chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự phát triển hạ tầng tại Đà Nẵng với một nhà ga được đầu tư hiện đại mang tầm cỡ quốc tế.
Hiện, nhà ga quốc tế T2 sân bay Đà Nẵng có công suất 6 triệu hành khách/năm với 32 hãng hàng không trong nước và quốc tế đang khai thác. Tháng 4 năm nay, nhà ga vinh dự được trao chứng nhận nhà ga 5 sao tại sự kiện Skytrax World Airport Awards 2024 - một dấu mốc quan trọng trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm hành khách.
Trong bối cảnh du lịch Đà Nẵng ngày càng phát triển, nhu cầu tìm kiếm thông tin trên các nền tảng trực tuyến của du khách về sân bay quốc tế Đà Nẵng cũng không ngừng gia tăng.
Việc các đơn vị thực hiện hợp nhất cổng thông tin điện tử sẽ mang lại những tiện ích và tạo điều kiện để hành khách tiếp cận các thông tin một cách nhanh chóng trong quá trình sân bay thực hiện số hoá, chuyển đổi số toàn diện.