tạp chí bầu trời

Công đoàn Công ty Quản lý bay miền Trung chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2022

Tháng Ba về, tháng của sự giao thoa đất trời với không khí mùa xuân ngập tràn sắc hoa và đặc biệt hơn thế là tháng để tôn vinh những người phụ nữ trong gia đình, những người trong vai trò làm vợ, làm mẹ. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 luôn là một ngày thiêng liêng như vậy để tất cả chúng ta có thể gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất cho một nửa của thế giới.

Lãnh đạo Công ty Quản lý bay miền Trung chúc mừng nữ CBCNV nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Căn cứ Hướng dẫn số 536/HD-CĐTCT ngày 15/02/2022 của Công đoàn Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3, 1982 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3" năm 2022, ngoài những nội dung như tuyên truyền sâu rộng ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2022), ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; phát huy truyền thống và phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ gắn với vai trò của người phụ nữ trong thời ký đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, Công đoàn Công ty Quản lý bay miền Trung đã tổ chức hoạt động phù hợp với tình hình diễn biến của dịch bệnh Covid-19.

 

Sáng ngày 8/3, đồng chí Đào Xuân Tú, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty đại diện Ban Lãnh đạo đã gửi những đóa hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể Nữ CNVLĐ trong Công ty. Đồng chí đánh giá cao vai trò của chị em, không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" và phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc". Đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chung của đơn vị.

 

Để động viên nữ cán bộ, đoàn viên, CNLĐ thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, tích cực học tập nâng cao trình độ mọi mặt, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, Ban Chấp hành Công đoàn đã khen thưởng chuyên đề "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" cho 11 chị em có thành tích trong công tác nữ công năm 2021.

Nhằm tôn vinh các nét đẹp, giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi nữ cán bộ, đoàn viên, CNVLĐ, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam, năm nay, Công đoàn Công ty tiếp tục triển khai đến toàn thể các Tổ Nữ công tại các đơn vị hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài Việt Nam". Các chị đều mặc áo dài khi tham gia các sự kiện của đơn vị, các hoạt động, trong các ngày làm việc phù hợp với điều kiện và đặc thù nghề nghiệp, đảm bảo thuận thiện, an toàn lao động; mặc áo dài tập trung đồng loạt vào ngày 08/3.

Tác phẩm đạt giải đặc biệt của Đội liên quân Phòng TCCB-LĐ, Kế hoạch, Tài chính

Từ ngày 22/2/2022, Công đoàn Công ty đã phát động cuộc thi cắm hoa với chủ để "MIRATS's Family" với hình thức xây dựng video clip, nội dung được lan tỏa đó là tình đoàn kết, gắn bó, tinh thần lạc quan của CBCNV trong đơn vị, cùng nhau vượt mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đến ngày 03/3, Ban Tổ chức đã nhận được 09 tác phẩm dự thi của 9 đội: Đội liên quân Văn phòng, Phòng Không lưu, Kỹ thuật, An toàn; Đội liên quân Phòng TCCB-LĐ, Kế hoạch, Tài chính; Đội Trung tâm Kiểm soát Tiếp cận - Tại sân Đà Nẵng; Đội Trung tâm Kiểm soát Tiếp cận - Tại sân Cam Ranh; Đội Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật; Đội Đài KSKL Phú Bài; Đội Đài KSKL Chu Lai; Đội Đài KSKL Phù Cát; Đội Đài KSKL Tuy Hòa.

 

Chị em trong toàn Công ty rất hào hứng với cuộc thi, từ lúc lên ý tưởng đến quá trình thực hiện. Các tác phẩm tham dự cuộc thi gửi về đúng thời gian quy định, đúng mục đích, đối tượng của cuộc thi. Nội dung các tác phẩm phong phú, đa dạng, trình bày theo đúng chủ đề, tiêu chí mà Ban Tổ chức đưa ra. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên số lượng chị em tham gia có hạn chế, tuy nhiên các đội đã khắc phục được khó khăn và hoàn thành tác phẩm theo quy định của Ban Tổ chức. Ngoài cơ cấu giải ban đầu của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo đề xuất bổ sung thêm các giải khuyến khích nhằm biểu dương, động viên, khích lệ tinh thần của các đội tham gia.

Tác phẩm đạt giải Nhì của Đội Đài KSKL Phù Cát

Cuộc thi thực sự đã trở thành sân chơi bổ ích trong thời điểm này, chị em bộc lộ được tài năng, sự khéo léo, tinh tế của mình. Một số tác phẩm có bố cục chặt chẽ, thể hiện sự công phu và mang tính nghệ thuật cao, xây dựng video clip với nội dung phong phú, đa dạng, truyền tải được thông điệp mà Ban Tổ chức muốn lan tỏa, đó là thành công của cuộc thi.

 

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải đặc biệt cho đội Đội liên quân Phòng TCCB-LĐ, Kế hoạch, Tài chính; giải nhất cho Đội Đội Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật; giải nhì cho Đội Đài KSKL Phù Cát; 02 Giải ba và 04 giải khuyến khích cho các đội còn lại.

 

Cũng trong sáng ngày 08/3, Ban Nữ công thăm hỏi, động viên và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sang do đơn vị phụng dưỡng.

 

Hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay đã để lại cho chị em rất nhiều dư âm và kỷ niệm, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, phát huy tính đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa CBCNV trong đơn vị góp phần vào đời sống văn hóa tinh thần của Nữ CNVLĐ trong Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.

Link tác phẩm đoạt giải đặc biệt của Đội liên quân Phòng TCCB-LĐ, Kế hoạch, Tài chính: https://www.youtube.com/watch?v=wIQqtCs9gVI

Theo https://vatm.vn/cong-doan-cong-ty-quan-ly-bay-mien-trung-chao-mung-ngay-quoc-te-phu-nu-832022-n6521.html?zarsrc=31&utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo

Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận