Phi hành đoàn của Singapore Airlines đứng đầu danh sách do Skytrax bình chọn. Với người dân đảo quốc sư tử, phi hành đoàn của hãng bay quốc gia là biểu tượng của sắc đẹp và sự thanh lịch. Những người trong ngành hàng không được cho là có cuộc sống đầy sự phiêu lưu và niềm vui. Ảnh: CabinCrew24. Giống như các hãng bay trên thế giới, tiếp viên của Singapore Airlines được đào tạo theo chương trình bài bản, đảm bảo sự tận tâm và đật an toàn của mọi hành khách lên hàng đầu. Đứng thứ 2 trong danh sách là phi hành đoàn của All Nippon Airways (ANA) , hãng hàng không Nhật Bản có trụ sở tại sân bay quốc tế Tokyo Narita và Sân bay Haneda. Ảnh: Simple Flying. Hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản đứng đầu về doanh thu và lưu lượng hành khách, luôn phấn đấu để đạt chất lượng tốt nhất từ tiện nghi cho khách hàng đến phi hành đoàn. Ảnh: Karryon. Giải thưởng Phi hành đoàn xuất sắc nhất thế giới công nhận thành tích và chất lượng dịch vụ của đội ngũ làm việc trên cabin. Đứng thứ 3 trong xếp hạng này là phi hành đoàn của Garuda Indonesia , hãng hàng không lớn thứ hai của Indonesia. Ảnh: Garuda Indonesia. Với vai trò hãng hàng không quốc gia của Indonesia suốt 7 thập kỷ, dù gặp nhiều thách thức từ Covid-19, Garuda từng trở thành hãng hàng không đầu tiên ở Đông Nam Á đạt tiêu chuẩn "Xếp hạng an toàn hàng không 5 sao COVID-19" cũng do Skytrax bình chọn. Ảnh: The Jakarta Post. Đứng thứ 4 là EVA Air , hãng hàng không tư nhân lớn nhất Đài Loan (Trung Quốc). Hãng bay này tập trung đẩy mạnh định hướng phong cách thân thiện và chuyên nghiệp cho đội ngũ tiếp viên. Ảnh: EVA Air. Với tầm nhìn tiên phong hướng đến đối tượng khách hàng doanh nhân cao cấp, hãng đươc nhiều hành khách quốc tế tin chọn cho hành trình du lịch. Trong ảnh là khoang ghế Royal Laurel Class cao cấp của hãng hàng không trên chiếc Boeing B777-300ER. Ảnh: Telegraph. Cathay Pacific , hãng hàng không của Hong Kong (Trung Quốc), xếp hạng 5. Phương châm của tiếp viên Cathay Pacific là cung cấp dịch vụ xuất sắc cùng trải nghiệm độc đáo cho mọi hành khách. Ngoài ra, tiếp viên hàng không luôn được coi là trọng tâm trong hoạt động kinh doanh với vai trò là đại sứ thương hiệu của hãng bay. Ảnh: Aviation Voice. Cathay Pacific nhiều lần cam kết đặt mục tiêu đạt mức phát thải carbon bằng 0 vào nằm 2050 với nỗ lực hướng đến tương lai bền vững hơn cho ngành hàng không. Ảnh: SCMP.
POWERED BY
ONE CMS - A PRODUCT OF
NEKO